Chúng tôi sử dụng thông tin lưu trữ cookies. Xem thêm thông tin tại phần điều khoản sử dụng để biết thêm chi tiết. Bằng cách đóng thông báo này hoặc tiếp tục duyệt trang, đồng nghĩa bạn đồng thuận với việc sử dụng thông tin cookies trên thiết bị này. Đóng

Hương Dẫn Kiểm Tra Tình Trạng Vận Chuyển Đơn Hàng

Từ 1-2 ngày sau khi đặt hàng thành công, bạn có thể tra cứu tình trạng giao hàng bằng hệ thống tra cứu của hai đối tác vận chuyển chuyên nghiệp của chúng tôi, NinjaVan và DHL Ecommerce.

 


 

Bước 1:

Xác định mã đặt hàng của bạn từ email xác nhận đặt hàng thành công được gửi từ hệ thống The Body Shop. Mã đặt hàng có dạng: “ORD-xxxxxx”

 

Bước 2a:

Đối với đơn hàng có địa chỉ giao đến Tp. HCM:

Kiểm tra tình trạng giao hàng tại ĐÂY

Click vào mục “Theo Dõi / Chỉnh Sửa Đơn Hàng”

Nhập Mã Đơn Hàng theo định dạng “NVVNTHEBO000xxxxxx”

(xxxxxxx là 6 chữ số trong mã đặt hàng ORD của The Body Shop)

 

 

Ví dụ: Mã đặt hàng của bạn là ORD-375745 -> Bạn nhập mã “NVVNTHEBO000375745

Hệ thống trả kết quả như ví dụ bên dưới.

 

 

 


 

Bước 2b:

Đối với đơn hàng có địa chỉ giao đến tất cả khu vực còn lại tại Việt Nam:

Kiểm tra trình trạng giao hàng tại ĐÂY

Nhập Mã Đơn Hàng theo định dạng “VNASQxxxxxx”

(xxxxxxx là 6 chữ số trong mã đặt hàng ORD của The Body Shop)

 

Ví dụ: Mã đặt hàng của bạn là ORD-375703 -> Bạn nhập mã “VNASQ375703

Hệ thống trả kết quả như ví dụ bên dưới.

 

 

 

Nếu cần thêm thông tin, xin vui lòng liên lạc:

The Body Shop Việt Nam

87 Mạc Thị Bưởi,, P. Tân Định, Q.1, Tp. HCM

estore@thebodyshop.com.vn

+8428 3820 5845 (SỐ NỘI BỘ 12, 16 hoặc 23)