Chúng tôi sử dụng thông tin lưu trữ cookies. Xem thêm thông tin tại phần điều khoản sử dụng để biết thêm chi tiết. Bằng cách đóng thông báo này hoặc tiếp tục duyệt trang, đồng nghĩa bạn đồng thuận với việc sử dụng thông tin cookies trên thiết bị này. Đóng

Đăng Ký Tài Khoản & Khôi Phục Mật Khẩu

Làm sao để tôi đăng ký tài khoản trên trang web The Body Shop Việt Nam?

Rất đơn giản! Click vào nút Đăng Nhập ở góc phải trên trang web, sau đó chọn "Đăng Ký" để đi đến trang đăng ký online. Điền thông tin liên lạc của bạn và kiểm tra thật chính xác để tránh gặp trục trặc khi giao nhận hàng.

Bạn cũng có thể chọn đăng ký qua tài khoản Facebook của mình.

Tôi phải làm gì nếu quên mật khẩu?

Đừng lo, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn! Click chọn dòng Quên Mật Khẩu ở trang Đăng Nhập để đi đến trang khôi phục mật khẩu. Điền địa chỉ email của bạn và chúng tôi sẽ gửi ngay một mật khẩu tạm thời đến cho bạn. Khi bạn đã truy cập thành công tài khoản của mình, chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật lại mật khẩu mới càng sớm càng tốt.

Làm thế nào để tôi thay đổi thông tin liên lạc hoặc địa chỉ của mình?

Bạn có thể thay đổi thông tin liên lạc hoặc địa chỉ của mình rất đơn giản trên trang Bảng Điều Khiển.

Tôi có thể sử dụng tài khoản Thành Viên Love Your Body™ để mua hàng trực tuyến được không?

Tiếc là hiện tại các quyền lợi cho Thành Viên Love Your Body™ chưa được áp dụng khi mua hàng trực tuyến. Để mua sắm, bạn vui lòng tạo một tài khoản online riêng nhé. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật ngay thôi!

Các quyền lợi cho Thành ViênLove Your Body™ bao gồm Voucher Giảm Giá, Tích Điểm, Gia Hạn Thành Viên và Dịch Vụ Gói Quà. Những quyền lợi này chỉ đợc áp dụng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Vui lòng tham khảo mục Câu hỏi thường gặp về Thành Viên để có nhiều thông tin hơn.

Hướng Dẫn Mua Hàng Trực Tuyến

Tôi có thể huỷ đơn hàng của mình được không?

Trước khi đặt hàng, bạn có thể xem lại đơn hàng và toàn bộ số hàng trong giỏ mua sắm của bạn. Khi đơn đặt hàng của bạn đã được chấp nhận thành công và thanh toán được nhận cho sự mua sắm của bạn, đơn đặt hàng sẽ được "Gửi đến Kho Hàng", đi vào quá trình vận chuyển ngay lập tức. Chúng tôi khuyên bạn nên xem kỹ đơn hàng trước khi Hoàn thành thanh toán. Khi đơn hàng của bạn được "Gửi Đến Kho Hàng", nó sẽ được chuyển đi ngay và không thể thay đổi được.

Trong trường hợp đơn hàng đã được thanh toán thành công bằng thẻ tín dụng, hàng sẽ không thể Huỷ nếu không phải lỗi sản phẩm hay từ The Body Shop.

Tôi có thể xem đơn hàng ở đâu?

Sau khi đã đặt hàng, bạn sẽ nhận được một email xác nhận đặt hàng (vui lòng kiểm tra Hộp thư Đến, Hộp thư Quảng cáo và Spam). Sẽ có một đường link "theo dõi đơn hàng" trong email để bạn theo dõi tình trạng đơn hàng của mình.

Bạn cũng có thể tìm thấy đường link "theo dõi đơn hàng" bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình và vào lịch sử đơn hàng.

LƯU Ý: Nếu bạn không tạo tài khoản, bạn sẽ cần đợi email xác nhận để có thể theo dõi đơn hàng. Chức năng theo dõi đơn hàng chỉ áp dụng cho một số khu vực.

Vì sao tôi chưa nhận được email xác nhận đặt hàng?

Đầu tiên hãy kiểm tra email trong cả Hộp thư Đến, Hộp thư Quảng cáo và Spam trong "Danh sách mở rộng" (đối với Gmail).

Nếu bạn không nhận được email xác nhận đơn hàng, bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng trong mục "Đơn Hàng Gần Nhất" trong tài khoản của mình. Nếu quá lo lắng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Tôi có thể thay đổi thông tin đơn hàng không?

Bạn có thể thay đổi thông tin bất cứ lúc nào trong khi đang đặt hàng. Nhưng một khi đơn hàng đã được xác nhận và thanh toán, rất tiếc là bạn không thể thay đổi bất cứ thông tin nào.

Tôi có thể sử dụng hai mã khuyến mãi cho cùng một đơn hàng không?

Rất tiếc là bạn không thể sử dụng cùng lúc hai mã khuyến mãi cho một đơn hàng. Hãy chọn 01 mã bạn muốn sử dụng nếu bạn có nhiều hơn 01 mã khuyến mãi.

Làm sao để tôi biết đơn hàng của mình đã được đặt thành công?

Sau khi bạn đã hoàn thành đặt hàng trực tuyến, bạn sẽ thấy trang web hiển thị đơn hàng của mình và các thông tin liên quan.

Trong vòng 24h sau khi bạn hoàn thành đặt hàng, chúng tôi sẽ gửi đến bạn một email xác nhận chúng tôi đã nhận được đơn hàng. Nếu có tài khoản, bạn có thể đăng nhập và kiểm tra các đơn hàng gần đây.

Mã khuyến mãi sẽ được nhập ở đâu?

Mã khuyến mãi phải được sử dụng vào thời điểm đặt hàng bằng cách nhập mã vào khung "Mã Khuyến Mãi" tại trang thanh toán.

Nội dung và giá trị giỏ hàng sẽ được cập nhật dựa trên khuyến mãi bạn sử dụng. Mã khuyến mãi chỉ có thể sử dụng cho 01 đơn hàng.

Mã khuyến mãi không được quy đổi thành tiền mặt. Mã khuyến mãi không sử dụng chung với các ưu đãi, khuyến mãi hoặc giảm giá nào khác trừ khi có lưu ý.

Hướng Dẫn Thanh Toán Trực Tuyến

Tôi có thể thanh toán trực tuyến đơn hàng không?

Bạn có thể thanh toán trực tuyến đơn hàng bằng hình thức thanh toán trực tiếp bằng thẻ cho mọi giá trị đơn hàng. Các loại thẻ áp dụng cho hình thức này bao gồm: Thẻ Quốc Tế (Mastercard/Visa) và Thẻ ATM Nội Địa có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.

Vui lòng làm theo các bước thanh toán mà ngân hàng của bạn yêu cầu để hoàn tất giao dịch, bạn lưu ý nhập đầy đủ và chính xác các thông tin thẻ để đảm bảo giao dịch thành công.

Thông tin thẻ thanh toán của tôi sẽ có được lưu lại?

Chúng tôi không lưu thông tin thẻ thanh toán của bạn, vì vậy bạn cần nhập lại thông tin trong mỗi lần đặt hàng.

Phương Thức Vận Chuyển

Tôi đã đặt hàng thành công, bao lâu tôi sẽ nhận được đơn hàng của mình?

Thời gian vận chuyển có thể kéo dài đến năm (5) ngày làm việc kể từ ngày đặt hàng. Công ty vận chuyển sẽ cố gắng chuyển hàng đến tay người nhận trong ba (3) lần trước khi thông báo việc giao hàng bị thất bại, và khách hàng sẽ phải chịu thanh toán khoản chi phí vận chuyển mới cho lần giao hàng sau. Thời gian đặt hàng từ 10h sáng các ngày trong tuần (từ thứ Hai cho đến thứ Sáu) và chúng tôi sẽ cho chuyển hàng trong vòng năm (5) ngày làm việc. Việc chuyển hàng đến các khu vực xa xôi hẻo lánh (như miền núi cao hay hải đảo) thì việc vận chuyển sẽ có thể kéo dài thêm ba (3) ngày làm việc.

Phí vận chuyển cho đơn hàng của tôi sẽ là bao nhiêu?

Phí vận chuyển sẽ được hệ thống tự động tính toán và hiển thị trên đơn hàng sau khi bạn đã nhập đầy đủ các thông tin cần thiết.

Thebodyshop.com.vn cung cấp cho bạn chi phí Vận Chuyển tối thiểu đối với từng đơn đặt hàng của bạn theo qui định của công ty chuyển phát. Lệ phí vận chuyển hoàn toàn do khách hàng chi trả. Lệ phí bao gồm thuế GTGT và phụ cấp xăng dầu tại thời điểm vận chuyển.

Tôi có thể yêu cầu gửi hàng ra nước ngoài?

Hiện nay, chúng tôi chỉ có thể chuyển hàng đến các địa chỉ trong đất nước Việt Nam. Chúng tôi không chuyển hàng đến hộp thư công cộng và các địa chỉ quốc tế.

Tôi có thể giao hàng đến nhiều địa chỉ không?

Chúng tôi hiện nay chỉ nhận giao hàng đến một địa chỉ cụ thể cho một đơn hàng xác định. Nếu bạn muốn chuyển hàng đến nhiều địa chỉ khác nhau, xin vui lòng tách riêng một cách cụ thể đơn đặt hàng nào được chuyển đến địa chỉ nào.

Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng không?

TRƯỚC KHI HOÀN THÀNH ĐẶT HÀNG

Nếu bạn vẫn còn ở trang "Thanh Toán" và muốn đổi địa chỉ giao hàng đã được lưu sẵn, chỉ cần chọn nút "Thay Đổi Địa Chỉ" ở giữa trang.

SAU KHI ĐÃ ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG

Khi đơn hàng đã được đặt thành công, bạn có thể liên lạc với chúng tôi để chúng tôi có thể xem xét hỗ trợ bạn đổi địa chỉ giao hàng.

Bạn nên liên lạc càng sớm càng tốt vì khi đơn hàng đã đuợc đặt thành công, kho hàng của chúng tôi sẽ xử lý đóng gói nhanh chóng để đảm bảo hàng được giao đến bạn sớm nhất có thể. Trong trường hợp này, tốt nhất bạn hãy gọi đến số điện thoại +8428 3820 5845. Số nội bộ 12 để được hỗ trợ. Chúng tôi không chắc chắn sẽ thay đổi được địa chỉ giao hàng (nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức!) nên hãy chú ý chọn địa chỉ giao hàng thật cẩn thận.

Chính Sách Đổi Trả

Tôi có thể yêu cầu đổi hoặc hoàn trả nếu sản phẩm tôi nhận đuợc có vấn đề không?

Gửi email đến estore@thebodyshop.com.vn với hóa đơn đặt hàng của bạn và cung cấp hình ảnh bằng chứng cho việc hư hại, lỗi, hoặc việc nhận hàng không chính xác. Sự sắp xếp để trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp.

Một cách khác, bạn có thể liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại: +848 3820 5845. Số nội bộ 12, 21 hoặc 27, từ Thứ 2 đến Thứ 6 (trừ ngày lễ) từ 9:30AM - 5:30PM để được hỗ trợ.

Đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu là chính xác và hoàn tất để chúng tôi xử lý việc trao đổi hàng của bạn một cách trôi chảy. Vui lòng chấp nhận ít nhất 14 ngày làm việc (ngoại trừ ngày lễ) để chúng tôi có thể xử lý việc chuyển/hoàn trả đổi đơn hàng của bạn.

Câu Hỏi Khác

Vui lòng liên hệ với tổng đài hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết:

+8428 3820 5845. Số nội bộ 12. Thứ 2 đến Thứ 6 (trừ Ngày Lễ) từ 9:30AM đến 5:30PM

hoặc email estore@thebodyshop.com.vn