Chúng tôi sử dụng thông tin lưu trữ cookies. Xem thêm thông tin tại phần điều khoản sử dụng để biết thêm chi tiết. Bằng cách đóng thông báo này hoặc tiếp tục duyệt trang, đồng nghĩa bạn đồng thuận với việc sử dụng thông tin cookies trên thiết bị này. Đóng
 

CÁC CHIẾN DỊCH

 

Là một thương hiệu toàn cầu đáng tin cậy với bề dày lịch sử hoạt động thành công, chúng tôi đặc biệt có thể nói lên mối quan tâm của hàng triệu khách hàng và thuyết phục những nhà hoạch định chính sách trên khắp thế giới thực hiện các biện pháp để đảm bảo tạo nên thay đổi tích cực lâu dài.

Commitment Campaigns

 

Một số chiến dịch gần đây của chúng tôi bao gồm Ngăn Cấm Buôn Bán Tình Dục (2012), qua đó The Body Shop đã đem đến 7 triệu chữ ký đồng tình đến Liên Hiệp Quốc, và Lệnh Cấm Thử Nghiệm Trên Động Vật Liên Minh Châu Âu (2013).

Năm 2017, chúng tôi sẽ ghi dấu chiến dịch lớn chưa từng có của mình. Xem ngay tại đây!

 

TIMELINE

  • 1986

    Cứu Cá Voi - Save the Whale

    1986

    Cứu Cá Voi - Save the Whale

    Chiến dịch đầu tiên của chúng tôi là "Cứu Cá Voi - Save The Whale", hợp tác cùng Greenpeace. Chúng tôi kêu gọi chấm dứt đánh bắt cá voi, và quảng bá dầu jojoba là lựa chọn thay thế hoàn hảo thay cho sử dụng tinh dầu cá voi trong mỹ phẩm.

  • 1989

    Ngừng Thiêu Rụi - Stop the Burning

    1989

    Ngừng Thiêu Rụi - Stop the Burning

    Chiến dịch về môi trường đầu tiên của chúng tôi kêu gọi chấm dứt việc đốt rừng mưa nhiệt đới ở Brazil. Một triệu chữ ký kiến nghị đã được đem đến tổng thống Brazil.

  • 1990

    Quỹ The Body Shop

    1990

    Quỹ The Body Shop

    Quỹ từ thiện uy tín của chúng tôi gây quỹ cho các dự án về môi trường và quyền con người trên khắp thế giới. Chúng tôi nhắm vào những tổ chức "mầm" quy mô nhỏ, gặp khó khăn khi tìm tài trợ ở nơi khác. Cho đến năm 2012, quỹ đã thu được hơn 19 triệu euro. \

  • 1991

    Thành lập The Big Issue

    1991

    Thành lập The Big Issue

    Tờ tạp chí bán bởi và cho người vô gia cư bắt đầu một năm trước như mị6t dự án của Quỹ The Body Shop. Chúng tôi cũng khởi xướng chiến dịch dài hạn Chống Thử Nghiệm Động Vật của mình.

  • 1993

    Khó khăn của người Ogoni

    1993

    Khó khăn của người Ogoni

    Chúng tôi khởi động một chiến dịch để nâng cao nhận thức về hoàn cảnh khó khăn của người Ogoni. Bộ tộc bị bức hại vì phản đối việc bán phá giá chất thải xăng dầu tại quê nhà của họ - Đồng bằng Niger. Năm 1995, thủ lĩnh của họ, tác giả và nhà hoạt động Ken Saro-Wiwa, bị hành quyết bởi quân đội Nigeria. Chiến dịch tiếp tục đến năm 1998.

  • 1996

    Chống Thử Nghiệm Động Vật

    1996

    Chống Thử Nghiệm Động Vật

    Chúng tôi đem bốn triệu chữ kí kiến nghị cho chiến dịch Chống Thử Nghiệm Động Vật đến Ủy ban Châu Âu. Năm 1998, Anh Quốc tiến hành cấm việc thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật.

  • 1997

    Lòng tự trọng

    1997

    Lòng tự trọng

    Chúng tôi tạo nên một cô búp bê với tên gọi Ruby để thách thức những khuôn mặt sắc đẹp. Cô búp bê dẫn dầu chiến dịch của chúng tôi về lòng tự trọng của nữ giới và làm dấy lên cuộc tranh luận về hình mẫu cơ thể trên khắp thế giới.

  • 1998

    Ghi dấu ấn của bạn

    1998

    Ghi dấu ấn của bạn

    Đức Đạt Lai Lạt Ma giúp chúng tôi khởi động "Ghi Dấu Ấn Của Bạn - Make Your Mark". Hợp tác cùng Amnesty International, chiến dịch đánh dấu kỷ niệm 50 năm Tuyên ngôn Toàn cầu về Quyền Con Người. Ba triệu người đã kí bản kiến nghị.

  • 2002

    Chọn Nguồn năng lượng Tích cực

    2002

    Chọn Nguồn năng lượng Tích cực

    Chúng tôi hợp tác cùng Greenpeace để khởi động chiến dịch nguồn năng lượng có thể tái tạo. Hơn sáu triệu chữ kí kiến nghị đã được đưa đến Hội nghị Thượng đỉnh Thế giới về Phát triển Bền vững ở Johannesburg.

  • 2003

    Chấm Dứr Bạo Lực Gia Đình

    2003

    Chấm Dứr Bạo Lực Gia Đình

    Năm 2003, chúng tôi khởi xướng một chiến dịch toàn cầu cùng MTV để nâng cao nhận thức và gây quỹ hỗ trợ những nạn nhân của bạo lực gia đình. Chiến dịch Chấm Dứt Bạo Lực Gia Đình - Stop Violence In The Home tạo tiền đề cho chiến dịch liên tiếp gần một thập kỷ về vấn đề này..

  • 2008

    Get Lippy

    2008

    Get Lippy

    Chúng tôi khởi động một chiến dịch cùng MTV International để nâng cao nhận thức về HIV/AIDS. Thông điệp được truyền đến hàng triệu người và những sản phẩm trong chiến dịch đã góp được hơn 2 triệu euro cho đối tác từ thiện của chúng tôi, Quỹ Staying Alive. Những quỹ tài trợ này dùng để giáo dục người trẻ cách giữ an toàn cho bản thân, và hỗ trợ những ai đang phải sống với căn bệnh quái ác.

  • 2009-2012

    Chấm Dứt Nạn Buôn Bán Tình Dục

    2009-2012

    Chấm Dứt Nạn Buôn Bán Tình Dục

    Tháng 9/2009, The Body Shop bắt đầu hành trình cùng ECPAT International trong việc Chấm Dứt Buôn Bán Tình Dục Trẻ Em và Thanh Thiếu Niên. Từ mọi ngóc ngách của The Body Shop, cho đến vòng quanh thế giới, chúng tôi kết nối với những khách hàng, người thân và bạn bè của mình giúp nâng cao nhận thức và gây quỹ, kí kết kiến nghị và diễu hành!